(UniverseAtWar)Masari

posted on 05 Feb 2008 21:07 by pit2519 in UniverseAtWar

Masari 

            ฝ่าย Masari จะมีการปรับเป็นแบบ Light Mode และ Dark Mode โดยแบบ Light Mode จะทำให้มองเห็น และยิงได้ไกลขึ้น รวมทั้งกระสุนยังทำให้ไฟไหม้ศัตรูด้วย ส่วน Dark Mode จะทำให้ยูนิตบินต้องเดินอยู่กับพื้น แต่ยูนิตทั้งหมดจะเคลื่อนที่เร็วขึ้น มีเกราะ Dark Matter Armor เพิ่มขึ้นมา และเมื่อโจมตีศัตรูแล้วจะทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง และทั้ง 2 รูปแบบจะทำให้สิ่งก่อสร้างบางอย่างมีความสามารถพิเศษ หรือไม่มีด้วย เช่น Dark Mode สามารถทำให้สิ่งก่อสร้างบางอย่างทำการระเบิดตัวเองได้

  

Light Mode และ Dark Mode  

 

สิ่งก่อสร้าง

                ในการสร้างสิ่งก่อสร้าง และสร้างยูนิตต่างๆนั้น หากเราสั่งให้ Architects ยิงลำแสงใส่สิ่งก่อสร้าง จะทำให้เราสามารถสร้างสิ่งก่อสร้าง และยูนิตได้เร็วขึ้น ยิ่งใช้ Architects มากก็ยิ่งทำได้เร็วขึ้น หรือทำให้ป้อมปืนโจมตีได้รุนแรงขึ้น

 
ชื่อ ราคา ความสามารถ ผลผลิต เงื่อนไขที่ต้องมี

Citadel

300

เป็นฐานบัญชาการของฝ่าย Masari

- Architects

- Prince Zessus

- Queen Altea

- Lord Charos

-
Matter Engine 75 ทำการแยกมวลสารรอบๆแล้วเอามาเก็บไว้โดยไม่ต้องไปรวบรวมเอง เมื่อสร้าง 1 แห่งจะเก็บวัตถุดิบได้มากขึ้น 240 หน่วย สามารถอัพเกรด Matter Sifter ที่ช่วยให้รวบรวมสสารได้มากขึ้น(จากครั้งละ 3 เป็น 5 แต่ต้องมี Ancient Knowledge ก่อน) - -

Guardian

55 โจมตียูนิตของศัตรูที่อยู่บนพื้น สามารถอัพเกรด Two-Faced ที่ช่วยให้โจมตีได้ทีละ 2 เป้าหมาย หรือเป้าหมายเดียวแต่แรงเป็น 2 เท่า - -

Skirmisher Portal

90 สร้างยูนิตเดินเท้า

- Disciple

- Seer

-
Knowledge Vault 100 เป็นแหล่งพัฒนาความรู้ให้สามารถสร้างยูนิตชนิดต่างๆได้ สามารถอัพเกรด Ancient Knowledge และ Forbidden Knowledge -

- Citadel

- Matter Engine

Machina 130 สร้างยูนิตที่เป็นเครื่องจักร -

- Citadel

- Skirmisher Portal

Oracle

60 ทำหน้าที่เป็นเรดาร์, ฟังกระแสของธรรมชาติ และใช้โจมตีได้ด้วย สามารถอัพเกรด Detection of Motion ซึ่งทำให้มองเห็นพื้นที่รอบๆ กว้างขึ้น และ All-Seeing Eye ทำให้มองเห็นศัตรูที่พรางตัวเมื่อเข้ามาอยู่ในรัศมีของ Oracle(ต้องการ Detection of Motion และ Forbidden Knowledge) - Knowledge Vault

Flight Machina